Áo cưới cho cô dâu có mang bầu mà vẫn xinh tươi

Hiện nay có rất nhiều cô dâu có bầu bí rồi mới cưới vì nhiều lý do. Mà cô dâu thì ngày cưới lúc nào cũng muốn được tỏa sáng trong đời, vì ngày cưới là ngày mà các cô dâu được tỏa sáng nhất được mọi người quan tâm nhất.


các cô dâu cũng còn phải che chắn chiếc bụng "to to" hay "nhỏ nhỏ" dù to hay nhỏ thì cũng phải giấu đi và khoe vẻ đẹp rạng ngời của mình.

khi có bầu thì cô dâu cần lưu ý mặc như thế nào trong ngày cưới:

đối với váy cưới cần đảm bảo những yêu cầu sau: thoải mái, đơn giản có thể thiết kế bằng vải co giãn tốt.

Phụ kiện kèm theo như: vòng tay, vòng cổ, hoa tai… cũng nên nhẹ nhàng, tinh tế cho phù hợp với chiếc áo cưới

- Đồ “chíp” phải được ưu tiên số một. Khi mang thai kích cỡ vòng 1 cũng tăng lên, vì vậy bạn nên tận dụng “cơ hội” này. Một chiếc “mũ bảo hiểm” tốt và phù hợp không chỉ tạo cho bạn cảm giác thoải mái suốt ngày vui mà còn tăng thêm độ quyến rũ của vòng 1 đồng thời ngụy trang gần như hoàn toàn sự “quá cỡ” của vòng 2.

- Giầy dép cũng là vấn đề cần bàn. Tốt nhất bạn nên chọn 2 đôi. Một cao để chụp ảnh. Một thấp, thoải mái để tiếp khách. Hãy nhớ rằng bạn phải đứng nhiều giờ liên tục khi tiếp khách đấy.

Trang điểm, kiểu tóc

Các cô dâu bầu vẫn có thể trang điểm, làm tóc như mọi cô dâu khác. Chỉ lưu ý tránh dùng nhiều hóa mỹ phẩm, đặc biệt là không được nhuộm tóc, hoặc xịt các loại gôm màu khác vì điều này không tốt cho thai nhi. Tốt nhất các cô dâu bầu nên chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tóc vấn đơn giản với khăn voan hay các loại hoa cài đầu.

Tinh thần cô dâu

Cô dâu nào cũng có tâm trạng hồi hộp, lo lắng khi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, tuy nhiên, bồn chồn quá sẽ gây tác động không tốt lên thai nhi. Hãy để những việc chuẩn bị đám cưới lại cho bố mẹ và các thành viên trong gia đình. Cô dâu chỉ cần giữ tâm lý thật tốt, chia sẻ nhiều hơn với mẹ, chị, em, bạn bè hoặc chồng tương lai để tránh tâm trạng dồn nén. Giữ tinh thần vui vẻ không chỉ giúp bạn thành cô dâu rạng rỡ mà còn tác động tốt tới thai nhi.

Đảm bảo sức khỏe

Đầu tiên trước lễ cưới, cô dâu nên khi khám sức khỏe của mình và của cả thai nhi, để nắm rõ tình trạng sức khỏe của hai mẹ con.

Tiệc cưới thường kéo dài trong một ngày, tính cả thời gian đón dâu nên các cô dâu cần đi ngủ sớm vào tối hôm trước và nhớ không được bỏ qua bữa sáng cũng như các bữa ăn chính

một số áo cưới vày cưới cho cô dâu có bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top latest Five dự án 7b Urban news

Đăng Ký 4G Vina - Các Gói Cư��c 4G VinaPhone Vào Mạng Internet

Printer epson service center Things To Know Before You Buy